Giới thiệu OBENTOU ( cơm hộp ) của siêu thị Nhật Bản TOMIBUN

Xin chào!
Mình là Linh, nhân viên của JTS VIETNAM.

Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều siêu thị Nhật Bản, tuy nhiên để tìm được 1 siêu thị có bán OBENTOU ( cơm hộp )kiểu Nhật thì thực sự rất ít. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn 1 trong số ít các siêu thị bán OBENTOU Nhật, đó là siêu thị TOMIBUN. Hồi ở Nhật mình cực kì thích OBENTOU bởi sự tiện lợi, rẻ và đa dạng của nó. Với 1 người không giỏi nấu ăn như mình thì OBENTOU chính là thứ cứu cánh cho dạ dày của mình. Khi trở về Việt Nam, mình luôn nhớ những hộp OBENTOU và cả mùi vị của chúng. Hôm trước, nhờ có sự giới thiệu của bạn mình, mình đã biết đến siêu thị Nhật Bản TOMIBUN. Đây là 1 chuỗi siêu thị Nhật Bản ở Việt Nam với tổng cộng 4 cửa hàng. Lần này, mình đã tới thử siêu thị TOMIBUN nằm ở 16 Phan Chu Trinh, trong tòa nhà Corner Stone. Từ khi bước chân vào cửa hàng, mình thực sự bất ngờ bởi cách bài trí của cửa hàng. Các mặt hàng được xếp ngay ngắn trên kệ, không gian bên trong siêu thị giống hệt siêu thị hay COMBINI ( Cửa hàng tiện lợi ) ở Nhật Bản. Khi nhìn thấy quang cảnh này, mình rất cảm động cứ ngỡ như là đang đi siêu thị hay COMBINI ở Nhật Bản vậy.

Quang cảnh trong cửa hàng

Mang hương vị Nhật Bản đến gần người Việt Nam

Đặc biệt từ ngày 24-26/11, siêu thị có chương trình giảm giá 50% tất các loại OBENTOU. Chỉ cần từ 30.000- 60.000VND là mình đã có trong tay 1 hộp cơm chuẩn Nhật và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Anh Umehara, quản lí cửa hàng chia sẻ “ Mục đích của chương trình giảm giá OBENTOU là nhằm mang hương vị Nhật Bản đến gần người Việt Nam hơn. Anh hy vọng thông qua chương trình này, người Việt Nam sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều loại OBENTOU Nhật Bản và tìm ra hương vị mà mình yêu thích. ” Cứ đến khoảng 11h trưa là siêu thị lại đông nghịt khách đến mua OBENTOU, chỉ loáng một cái, quầy OBENTOU đã sạch bong, không còn hộp nào. Mọi người ai ai cũng háo hức chọn cho mình hộp OBENTOU ưng ý.

Mặt hàng trong cửa hàng

Ngoài OBENTOU, siêu thị còn bày bán rất nhiều mặt hàng Nhật Bản khác như mì, rượu, bánh kẹo và các loại gia vị nấu ăn. Đặc biệt, có những mặt hàng vẫn đang trong chương trình giảm giá từ 10-50% cho tới khi hết hàng.

Anh Umehara cũng chia sẻ “ đúng như tên gọi của siêu thị TOMIBUN- chia sẻ sự giàu có, anh hy vọng sẽ có thể chia sẻ, lan tỏa những sản phẩm Nhật Bản an toàn, chất lượng và đa dạng tới người Việt Nam, tạo môi trường mua sắm chuẩn phong cách Nhật Bản. Từ đó sẽ giúp người Việt Nam hiểu hơn về văn hóa Nhật Bản, đóng góp cho việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa người dân hai nước”.

Sau 1 buổi mua sắm và trò chuyện với anh quản lí siêu thị TOMIBUN, mình thực sự thích siêu thị này. Từ hương vị của những hộp OBENTOU chuẩn Nhật cho đến không khí, thái độ thân thiện của nhân viên siêu thị. Thực sự mình có cảm giác như quay trở về những ngày lang thang ở siêu thị Nhật Bản vậy. Có lẽ thời gian tới, TOMIBUN sẽ là nơi mình lui tới thường xuyên mỗi khi nhớ Nhật hay những hộp OBENTOU kiểu Nhật.
Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí siêu thị chuẩn Nhật Bản hay muốn tìm cho mình những mặt hàng chuẩn Nhật thì nhớ ghé TOMIBUN nhé.


<<関連記事>>
~Phỏng vấn trưởng tổ chức sản xuất của chương trình “Xin chào Việt Nam”, Đài truyền hình Việt Nam~
https://jtsvn.com/2021/09/12/phong-van-truong-to-chuc-san-xuat-cua-chuong-trinh-xin-chao-viet-nam-dai-truyen-hinh-viet-nam/

<<JTS VIETNAM Facebookページ>>
https://www.facebook.com/JTS-Vietnam-Company-Limited-101711221706411/

Giới thiệu OBENTOU ( cơm hộp ) của siêu thị Nhật Bản TOMIBUN” に対して3件のコメントがあります。

コメントは受け付けていません。