Công viên Universal Studios

Xin chào các bạn
Mình là Linh đến từ công ty JTS Việt Nam
Tiếp nối cho Series “ Khám phá Nhật Bản” của mình, hôm nay mình sẽ dẫn các bạn tới thiên đường vui chơi giải trí ở Osaka- nơi mà mình đã từng đi du học nhé. Đó chính là Universal.

Giới thiệu về Universal

Universal Studios Japan (dưới đây gọi là Universal) là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích, thu hút nhiều khách du lịch chỉ sau Disney Land ở Tokyo. Đây là công viên chủ đề, biểu tượng của Osaka. Hơn nữa, đây còn là khu vui chơi Universal đầu tiên của khu vực Châu Á.
Dưới đây mình có để link video 360 độ quay cảnh Universal, các bạn cùng đón xem nhé.

Các địa điểm vui chơi ở Universal

Vì công viên này rất rộng và có rất nhiều trò chơi nên bạn nhớ lấy bản đồ khi mua vé để dễ chọn lựa và di chuyển nhé. Dưới đây mình xin chia sẻ những trò chơi mình thấy thú vị nhất ở đây nhé!

Thế giới phù thủy Harry Potter

Khu vực này được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết Harry Potter. Mình nghĩ rằng đây là khu vực thu hút nhiều khách nhất công viên. Bạn sẽ được trải nghiệm lớp học giới thiệu về đũa thần rất thú vị. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tham gia trải nghiệm sống trong thế giới phép thuật màu nhiệm như ở trong phim với trò chơi “Harry Potter and the Forbidden Journey”. Điểm nhấn của thế giới phù thủy là tòa lâu đài Hogwarts, nằm ở vị trí cao nhất của khu vực này, nhìn từ xa tòa lâu đài đẹp lung linh như tranh vẽ.

Hơn nữa ở đây còn có món bia bơ, mặc dù mình chưa được thử do tới muộn nhưng thấy mọi người khen là rất ngon và đáng thử nên các bạn cũng đừng bỏ lỡ nhé.

The Amazing Adventures of Spider Man

Đây là trò chơi 4D và bạn sẽ di chuyển ở trên 1 chiếc xe hơi. Sau đó bạn sẽ được trải nghiệm bối cảnh giống trong phim như bị bắt cóc, bị quăng lên không trung, …., cảm giác rất kích thích. Và trong những giây phút nguy hiểm đó, người hùng sẽ cứu lấy bạn không ai khác chính là Spider-man. Bạn sẽ có cảm giác vừa thót tim khi bị rơi vào tình huống nguy hiểm lại vừa phấn khích khi xem những màn giăng lưới nhện của người hùng Spider-man.

Khu vực công viên Minion

Đây là công viên Minion Park lớn nhất trên thế giới, nơi này thu hút lượng lớn khách du lịch. Chính vì thế nếu bạn không đến đây sớm thì có thể sẽ không thể tham gia được các trò chơi ở đây. Công viên này được chia làm 2 phần: phía đông là một công xưởng Delicious me- nơi bán nhiều món ăn ngon có hình ảnh của Minion. Ở phía tây gồm những quầy bán hàng hóa như Fun Store, Minions Pop Store. Hơn thế nữa, ở khu này bạn có thể trải nghiệm thế giới Minion cực kì đáng yêu, kì lạ và vô cùng phấn khích.

Khu vực Wonderland

Đây là khu vực dành cho gia đình lấy bối cảnh là nơi sống của những nhân vật hoạt hình được yêu thích trên thế giới như Snoopy, Hello Kitty,… Ở đây có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em nên rất hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Khu vực New York, San Fransisco

Nếu bạn thích phong cảnh Mĩ và mơ ước có một ngày được chụp ảnh ở đó thì có lẽ đây là một nơi phù hợp dành cho bạn. Những công trình ở đây có kiến trúc giống hệt như các thành phố ngoài đời thật, dạo bước ở khu vực này mình có cảm giác như đang đi du lịch ở Mỹ vậy.

Các lưu ý khi vào Universal

  • Không được mang thức ăn vào công viên
  • Hãy mua vé trước khi đến để tránh xếp hàng đông người
  • Bạn chỉ có thể sử dụng vé ngày của mình để vào cửa một lần. Nếu bạn rời khỏi công viên, bạn sẽ không thể quay lại
  • Có tủ khóa lưu trữ đồ đạc miễn phí
  • Công viên rất rộng và có nhiều khu khác nhau, bạn nên đọc trước về các điểm để lựa chọn lộ trình riêng cho mình

Tổng kết

Universal Studios được coi là một phần linh hồn của vùng đất Osaka nên nếu bạn đã cất công đến Osaka thì đừng bỏ qua nơi này nhé. Mình tin là bạn sẽ không hề thất vọng với thời gian ở đây đâu.


<<関連記事>>
~Chùa Katsuoji- ngôi chùa cầu may~
https://jtsvn.com/2022/02/08/chua-katsuoji-ngoi-chua-cau-may/

<<JTS VIETNAM Facebookページ>>
https://www.facebook.com/JTS-Vietnam-Company-Limited-101711221706411/

Công viên Universal Studios” に対して1件のコメントがあります。

コメントは受け付けていません。