Công viên hoa Nabana no Sato

Xin chào các bạn, mình là Linh đến từ công ty JTS Việt Nam
Để tiếp nối Series “ Khám phá Nhật Bản” của mình hôm nay mình sẽ dẫn các bạn đến thăm 1 công viên hoa nổi tiếng ở Nhật Bản, đó là công viên hoa Nabana no Sato.

Giới thiệu về công viên hoa Nabana no Sato

Công viên hoa Nabana no Sato nằm trên đảo Nagashima, thuộc tỉnh Mie- một tình gần Nagoya. Công viên nổi tiếng với những cánh đồng hoa vô cùng rộng với rất nhiều các loại hoa đẹp. Hơn nữa từ tháng 10 đến tháng 5, công viên còn tổ chức Lễ hội ánh sáng với những màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời nên được nơi đây được xem là công viên của hoa và ánh sáng.
Nếu ban ngày Nabana no Sato phủ toàn hoa khi về đêm, nơi đây lại được khoác lên mình một tấm áo mới vô cùng rực rỡ với hơn 8 triệu bóng đèn LED, biến nơi đây giống như 1 xứ sở trong chuyện cổ tích.
Vé vào cửa khoảng 2300 yên, tuy nhiên các bạn sẽ được nhận 1 phiếu giảm giá 1000 yên có thể dùng để ăn uống ở các nhà hàng ở công viên nên tính ra chi phí tham quan chỉ khoảng 1300 yên thôi.
Dưới đây mình sẽ để link video quay 360 độ cảnh ở công viên, mời các bạn đón xem nhé!

Địa điểm tham quan ở Nabana no Sato

Điểm tham quan đầu tiên mà nhất định bạn phải đi khi đến đây là “ Quảng trường hoa”, đây là một địa điểm vô cùng rộng lớn mà có thể ngắm rất nhiều các loại hoa theo mùa. Ví dụ như vào tháng 3-5 sẽ là mùa hoa Tulip, tháng 9-11 là mua hoa cánh bướm, thược dược,…Bởi vì là một vườn hoa rộng lớn nên khi chụp ảnh ở bất kì góc nào cũng cho ra những bức ảnh đẹp tựa như tranh.

Hơn nữa, ở trong công viên còn có vườn Begoinia, đây là một khu vườn trong nhà kính, rộng khoảng 9000 m2. Tại đây tập hợp rất nhiều những loại hoa trên thế giới nên quanh năm hoa trong vườn đua nhau nở rộ, tạo nên một khung cảnh vô cùng rực rỡ, thơ mộng. Ở trong khuôn viên vườn còn có “ Vườn hoa hồng” nằm ở giữa khu vườn cùng khu vực với quán café Rose nên khi đến đây bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp của rất nhiều loại hoa hồng.

Lễ hội ánh sáng

Nhắc đến Nabana no Sato thì có lẽ ai cũng sẽ nhớ đến Lễ hội ánh sáng. Và nó cũng chính là điều làm nên sự nổi tiếng cho nơi này. Điều đặc biệt là chủ đề của lễ hội ánh sáng sẽ được thay đổi hàng năm.
Từ lối chính đi vào là khu Bờ biển ánh sáng với rất nhiều đèn Led màu xanh lam và xanh lục được sắp xếp theo hình gợn sóng.

Tiếp theo là khu vực Dòng sông ánh sáng (Great River of Light) với hệ thống chiếu sáng trên mặt nước lớn nhất Nhật Bản. Đèn màu cam và xanh được lắp đặt ở giữa ao và đèn trắng được đặt ở xung quanh tạo ra một quang cảnh dòng nước tuyệt đẹp. Đi qua dòng sông ánh sáng là khu vực Đường hầm ánh sáng ( Tunel of Light), đây có lẽ là khu vực chiếu sáng nổi bật nhất của Nabana no Sato. Đây là một đường hầm dài khoảng 200 m được chiếu sáng bởi hàng nhìn đèn Led đổi màu. Mặc dù địa điểm chiếu sáng không thay đổi, tuy nhiên sự phối màu của những ánh đèn Led tạo ra không khí đa dạng, muôn sắc màu.

Sau khi đi hết đường hầm sẽ dẫn ra khu trung tâm, nơi tổ chức trình diễn ánh sáng. Các bóng đèn đổi màu liên tục kết hợp với âm nhạc tạo nên một phần trình diễn vô cùng thú vị và tuyệt vời đến nỗi mình đừng xem mãi mà không hề thấy chán.

Tổng kết

Nabana no Sato sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu hoa và muốn có nhiều bức ảnh đẹp về hoa. Ngoài việc ngắm cảnh thì bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon ở các nhà hàng trong khuôn viên vườn nhé. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị ở nơi đây.


<<関連記事>>
~Núi Yoshino- địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất vùng Kansai~
https://jtsvn.com/2022/03/25/nui-yoshino-dia-diem-ngam-hoa-anh-dao-dep-nhat-vung-kansai/

<<JTS VIETNAM Facebookページ>>
https://www.facebook.com/JTS-Vietnam-Company-Limited-101711221706411/

Công viên hoa Nabana no Sato” に対して1件のコメントがあります。

コメントは受け付けていません。